Các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ Long Thành, Đồng Nai

Ngày đăng : 01-11-2017 - Lượt xem : 211

Trong nhóm bệnh phụ khoa mà nữ giới rất dễ mắc phải thì viêm âm đạo là căn bệnh phổ biến và thường gặp nhất. Chị em phụ nữ nào cũng vậy, trong đời sẽ ít nhất một lần mắc bệnh nếu như không phòng tránh đúng cách và bảo vệ sức khỏe tốt có thể gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống cùng những nguy hại đáng sợ.

Những thông tin về các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ Long Thành, Đồng Nai sẽ giúp chị em phát hiện bệnh kịp thời và có hướng điều trị tốt nhất khi mắc bệnh.

Nhận biết triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, dùng để chỉ tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại đây gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe, đời sống sinh hoạt của bệnh nhân.

Một số triệu chứng nhận biết viêm âm đạo ở phụ nữ

Một số triệu chứng nhận biết viêm âm đạo ở phụ nữ

Bởi vì âm đạo là một trong những bộ phận nhạy cảm có vai trò quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, rất dễ bị tổn thương.

Khi các tác nhân gây bệnh bên ngoài xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn sẽ xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín như:

Ngứa ngáy âm đạo

Chị em đừng bao giờ xem nhẹ và bỏ qua khi gặp tình trạng ngứa vùng kín. Thông thường, viêm âm đạo do các bệnh lây qua đường tình dục thì sẽ cảm thấy nóng và ngứa rát vùng âm đạo.

Ngứa bên ngoài vùng kín: Thường xuất phát vì dị ứng với các hóa chất, nước tẩy rửa, dung dịch hoặc do rận mu gây ra.

Ngứa bên trong vùng kín: Có thể là dấu hiệu bất thường của bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo.

Khí hư bất thường

Dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm âm đạo mà thường gặp nhất nếu như chị em chịu khó quan sát khí hư bạn cũng có thể biết được sức khỏe của mình có hay không gặp những vấn đề rắc rối.

Khí hư sinh lý sẽ tiết ra một lượng ổn định có tính chất và màu sắc, kèm theo mùi đặc trưng nhưng khi có những tác động như căng thẳng về mặt tinh thần, hoạt động nặng và có kích thích tình dục thì khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn.

Chỉ cần nhận ra những thay đổi lạ thì vùng kín có mùi hôi chứng tỏ chị em đã mắc phải căn bệnh viêm âm đạo. Cụ thể là:

Trường hợp bị viêm âm đạo do nấm: Khí hư có màu trắng đục giống váng sữa, kết dính thành mảng, đặc như bột và mùi hôi giống cảm giác bị ẩm mốc.

Trường hợp bị viêm âm đạo do vi khuẩn: Tùy thuộc vào loại vi khuẩn gây bệnh mà sẽ hình thành nên khí hư có màu đục, màu vàng hoặc xanh kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.

Trường hợp bị viêm âm đạo do trùng roi: Khí hư có màu vàng loãng hơn bình thường, có bọt và mùi hôi tanh.

Gặp vấn đề về tiểu tiện

Thông thường tiểu nóng rát, đau khi đi tiểu... là triệu chứng thường gặp của các bệnh lý về đường tiết niệu.

Nhưng đó cũng là “báo động” của bệnh viêm âm đạo, nếu như cảm thấy xót, nóng và đau khi đi tiểu thì chị em cần nhanh chóng đi thăm khám chữa trị càng sớm càng tốt.

Cảm giác đau

Khi tiểu tiện cảm thấy đau và chướng, đau vùng bụng dưới đặc biệt là đau khi quan hệ tình dục là vô cùng nguy hiểm, đó cũng có thể là những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau trong và sau quan hệ tình dục nhưng nếu cảm giác này xuất hiện đồng thời với các dấu hiệu được nói trên thì bệnh nhân cần phải nhanh chóng đến những địa chỉ chuyên khoa giống như Phòng khám Âu Mỹ Việt để tránh những tác hại mà bệnh gây ra.

Để kịp thời phát hiện bệnh viêm âm đạo thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cơ quan sinh dục và làm các xét nghiệm, chuẩn đoán cần thiết nhằm xác định nguyên nhân mắc bệnh.

Sau đó dựa vào kết quả đưa ra hướng điều trị thích hợp đối với từng người tránh kéo dài thời gian khiến bệnh ngày càng trở nặng hơn.

Ở giai đoạn đầu, nếu phát hiện bệnh viêm âm đạo sớm với biểu hiện đơn giản thì bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa với toa thuốc đặt trị gồm nhiều loại thuốc như thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc uống giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

Những trường hợp nặng hơn thì dùng thuốc cũng không thể chữa bệnh hiệu quả và triệt để. Các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp Oxygen (03) giúp xâm lấn tối thiểu, diệt khuẩn mạnh và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn cao không tái phát trở lại.

Không chỉ có phương pháp điều trị tiên tiến ứng dụng các công nghệ mới mà Âu Mỹ Việt còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia giỏi có trình độ chuyên môn cao và sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp quá trình thăm khám – điều trị viêm âm đạo chính xác, an toàn cao nhất.

Âu Mỹ Việt là cơ sở y tế chuyên khoa khám chữa viêm âm đạo uy tín nhất ở Long Thành, Đồng Nai

Âu Mỹ Việt là cơ sở y tế chuyên khoa khám chữa viêm âm đạo uy tín nhất ở Long Thành, Đồng Nai

Mọi thủ tục hành chính tại phòng khám rất đơn giản, không rườm rà và quy trình khám chữa bệnh khoa học, dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ khiến bệnh nhân hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn.

Hoạt động không ngày nghỉ từ 8 – 20h giờ hàng ngày, dù là ngày chủ nhật và ngoài giờ hành chính, lễ lớn chị em cũng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo.

Đặt lịch hẹn sớm hơn bằng cách nhấp vô khung chat bên dưới để được ưu tiên khám trước. Mọi câu hỏi sẽ của bệnh nhân sẽ được giải đáp qua Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0923023499 hoàn toàn miễn phí.