Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu hết bao nhiêu

Ngày đăng : 04-09-2017 - Lượt xem : 203

Khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu, vấn đề khiến nhiều người trì hoãn việc thăm khám, chữa trị là chi phí. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở mở cửa  nhưng mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau. Tuy nhiên, các không nên lo lắng vì chi phí điều trị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy chi phí điều trị viêm đường tiết niệu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu hết bao nhiêu

Viêm đường tiết niệu là bệnh nhiễm khuẩn xảy ra ở đường tiết niệu. Nguyên nhan chủ yếu gây ra bệnh do các vi khuẩn, vi nấm lây lan qua đường tình dục. Các triệu chứng thường là tiểu buốt, tiểu rắt, đau vùng thắt lưng, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, sốt, nôn và buồn nôn,... khi người bệnh thấy những triệu chứng nghi ngờ cần đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra xét nghiệm và có phương pháp điều trị kịp thời.

Viêm đường tiết niệu là bệnh nhiễm khuẩn xảy ra ở đường tiết niệu.

Bệnh viêm đường tiết niệu gây ra không ít khó khăn phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, để lâu dài nếu không chữa trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hại đến sức khỏe và có thể gây vô sinh ở nam giới.

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, tùy vào từng trường hợp mà chi phí điều trị sẽ khác nhau, không thể nào áp dụng chi phí chung cho mọi trường hợp được. Bạn cần trải qua các bước thăm khám và căn cứ vào những yếu tố sau để xác định chi phí, đó là:

Chi phí chữa trị viêm được tiết niệu là bao nhiêu?

Chi phí thăm khám: trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra,... vậy nên chi phí điều trị sẽ bao gồm cả chi phí xét nghiệm này.

Mức độ bệnh tình: cần phải xác định mức độ tổn thương, vị trí nhiễm khuẩn, chủng vi khuẩn gây bệnh, tính chất cấp tính hay mãn tính mà bác sĩ sẽ có phát đồ điều trị phù hợp, do đó chi phí cũng sẽ tương ứng với phát đồ điều trị.

Phương pháp hỗ trợ điều trị: tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ điều trị phù hợp. Mỗi một bệnh nhân sẽ có phát đồ điều trị riêng, một phương pháp điều trị phù hợp. Từ đó, mức chi phí cũng sẽ khác nhau.

Cơ sở điều trị: Các cơ sở y tế công lập và tư nhân sẽ có sự chênh lệch đáng kể về chi phí điều trị viêm phụ khoa. Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, chất lượng và dịch vụ tốt thì chi phí điều trị sẽ cao hơn nhưng kết quả đem lại sẽ khiến bệnh nhân hài lòng.

Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt hiện đang là một địa chỉ y tế uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị viêm đường tiết niệu. Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến, với những ưu điểm như:

Hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y tế thành phố.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trơ điều trị bệnh lý viêm đường tiết niệu.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Phòng tiểu phẩu được vô trùng đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Áp dụng thành công các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, đem lại hiệu quả cao.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình chu đáo và thông tin các nhân được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí hợp lý, minh bạch và được Bộ y tế phê duyêt.

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bệnh nhân rõ về vấn đề chi phí điều trị viên đường tiết niệu và có sự chuẩn bị để điều trị kịp thời. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp và tư vấn hãy gọi đến phòng khám qua hotline (0251) 381 9288 – zalo 0923 023 499 hoặc có thể nhấp vào khung tư vấn bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trực tiếp trả lời những băn khoăn của các bạn.