Ngày đăng : 14-12-2017 - Lượt xem : 178

Đại tiện ra máu khám ở đâu? Đại tiện ra máu là hiện tượng thường gặp, có thể diễn ra trong một đến hai lần khi đi đại tiện thì hết, tuy nhiên nếu đại tiện ra máu kéo dài và ngày càng trở nên trầm trọng, đe dọa nguy cơ thiếu máu thì bạn nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Vậy đại tiện ra máu nên khám bệnh lý đường hậu môn trực tràng ở đâu? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG ĐI CẦU RA MÁU

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, tình trạng đi cầu ra máu là một trong những triệu chứng bất thường ở hậu môn và nó có rất nhiều nguyên nhân gây ra như:

Bệnh trĩ: Hiện tượng đi ngoài ra máu xuất hiện trong quá trình đi đại tiện hoặc sau khi đi đại tiện xong, máu màu đỏ tươi, ra kèm theo phân. Máu ra có thể nhiều hay ít tùy từng trường hợp.

Nứt kẽ hậu môn: Máu kèm theo phân, màu đỏ tươi, nhỏ giọt. Tình trạng này sẽ làm cho hậu môn bạn đau dữ dội sau khi đi đại tiện.

Những bệnh ở đường tiêu hóa: Thường thì máu có màu đen hoặc đỏ thẫm. Bộ phận bị chảy máu thường là đoạn trên đường tiêu hóa. Nếu như bạn thấy máu đỏ thì lúc này thì thông thường là máu chảy ở đoạn dưới đường tiêu hóa.

Chữa trị đi ngoài ra máu tươi ở đâu hiệu quả? Dĩ An Bình Dương

Chữa trị đi ngoài ra máu tươi ở đâu hiệu quả?

Ung thư trực tràng: sẽ có tình trạng máu màu đỏ tươi, nhỏ giọt, phủ lên phân. Thời kỳ cuối còn thấy hậu môn trực tràng sa xuống, toàn thân gầy đi, số lần đi đại tiện tăng lên, xuất hiện táo bón và đi ngoài.

Táo bón: Hiện tượng lâu ngày không đi đại tiện khiến phân bị mất nước, khô, đi đại tiện khó khăn gây chảy máu.

Polyp hậu môn và kết tràng: máu màu đỏ tươi, không đau, máu lẫn theo phân.

Viêm kết tràng do loét hậu môn: tình trạng này sẽ kèm theo những dịch nhầy hoặc mủ, có triệu chứng đau bụng, sốt, đại tiện nhiều lần.

Các bệnh toàn thân khác như: bệnh máu trắng, máu không đông, và các bệnh truyền nhiễm ít gặp khác. Ngoài ra thì việc đi đại tiện ra máu cũng có thể làm cho những bộ phận khác chảy máu.

ĐẠI TIỆN RA MÁU KHÁM Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Cùng với xu hướng gia tăng số bệnh nhân mắc các bệnh lí về hậu môn – trực tràng, có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bao gồm cả triệu chứng đi ngoài ra máu.

Nhưng cũng chính sự đại trà đó khiến cho người bệnh càng thêm phân vân không biết đại tiện ra máu khám ở đâu cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác để có thể điều trị đúng hướng, triệt để, tránh tiền mất tật mang.

Sẽ rất khó để chỉ ra cụ thể một cái tên khám chữa hiệu quả đại tiện ra máu bởi mỗi cơ sở điều trị lại có những thế mạnh riêng và nhiều phương pháp khác nhau khi tiến hành chữa trị cho người bệnh.

Tuy nhiên, để tìm ra một cơ sở đáng tin cậy, người bệnh cần căn cứ vào uy tín của trung tâm, chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân để đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp.

ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐI CẦU RA MÁU HIỆU QUẢ?

Hiện nay, phòng khám Âu Mỹ Việt đang là cơ sở đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến để điều trị các bệnh lí hậu môn trực tràng.

Phòng khám chúng tôi không ngừng nhận những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, danh tiếng cũng ngày một được nâng cao nhờ những ưu điểm nổi bật:

Có nguồn nhân lực chủ đạo là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, gắn bó nhiều năm trong các bệnh viện đầu ngành.

Chữa trị đi ngoài ra máu tươi ở đâu hiệu quả? Dĩ An Bình Dương

Hãy chọn những phòng khám chất lượng để thăm khám bệnh hiệu quả

Y tá, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm, tận tình chăm sóc bệnh nhân 24/7.

Mạng lưới tư vấn miễn phí rộng, phân bố đồng đều trên các kênh facebook, zalo, đường dây nóng với lực lượng tư vấn viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

Trang thiết bị công nghệ mới, được nhập khẩu từ những nền công nghiệp y tế tiên tiến, đặt trong môi trường điều trị khang trang, sạch đẹp và thân thiện.

Quy trình khám chữa bệnh tại khám phụ khoa ở bình dương nhanh gọn,cố gắng lược bỏ nhiều nhất có thể các khâu trung gian, tránh mất thời gian, bệnh nhân đến khám đều được hướng dẫn thủ tục cặn kẽ.

Chi phí hợp lí, áp dụng giá niêm yết của bộ y tế, đảm bảo không có hiện tượng chèn ép, chặt chém bệnh nhân. Mức giá công khai minh bạch và được dự trù ngay khi tư vấn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về đi ngoài ra máu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.