Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Dấu hiệu điển hình để phát hiện sùi mào gà - Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 06-09-2017 - Lượt xem : 142

Với các bệnh xã hội điển hình thì sùi mào gà có thể nhận biết dễ dàng hơn. Tuy nhiên với kiến thức về bệnh quá ít nên nhiều người vẫn không nhận biết được những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Vậy đâu là dấu hiệu điển hình để phát hiện sùi mào gà – Biên Hòa Đồng Nai?

Dấu hiệu điển hình để phát hiện sùi mào gà - Biên Hòa Đồng Nai

Bệnh sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây nên, bệnh có khả năng lây truyền nhanh và nguy hiểm. Con đường lây nhiễm chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn và tiếp xúc với virus trên cơ thể người bệnh. Đối tượng mắc bệnh đa dạng, đặc biệt là những người ở độ tuổi sinh sản và có hoạt động tình dục mạnh.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà.

Dấu hiệu điểm hình để phá hiện sùi mào gà rất dễ nhận biết qua các tổn thương do virus HPV gây ra. Cụ thể như sau:

Qua 2 – 9 tháng ủ bệnh, sẽ xuất hiện triệu chứng lâm sàng là xuất hiện những u nhú. Những nốt sùi nhỏ, mềm, màu hồng nhạt, bề mặt ẩm ướt có đường kính khoảng 1 – 2 mm, cao lên như những nhí gai trông giống như mào gà hay hoa súp lơ.

Hình dạng các tổn thương sùi mào gà có thể là hình đĩa bẹt, bề mặt ráp, không ngứa, không đau nhưng rất dễ chảy máu.

Trong trường hợp môi trường ẩm ướt, vệ sinh kém, những u nhú này phát triển nhanh, và tập trung thành từng đám với kích thước khác nhau. Đặc biệt, với những người không có kiến thức về bệnh, bóp vỡ các nốt sùi sẽ làm khả năng lây lan càng nhanh hơn.

Sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể nếu bị virus xâm nhập. Nhiều nhất là bộ phận sinh dục.

Ở nam giới: bệnh có biểu hiện là những nốt sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai, đường kín từ 1 – 2 mm, hay dẹp tròn màu hồng. Bệnh thường xuất hiện trên rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.

Ở nữ giới: sùi mào gà có thể xuất hiện ở vùng âm đạo, mội lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung bà cũng có thể lan ra vùng da xung quanh như hậu môn.

Bên cạnh đó, bệnh cũng có thể xuất hiện tại niệu đạo, hậu môn, trực tràng, họng, miệng,... Bệnh phát triển ở giai đoạn nặng hơn sẽ hình thành những khối lớn, bội nhiễm, người bệnh cảm thấy đau đớn khi va chạm kèm theo chảy dịch mủ, cọ xát mạnh khi trầy xướt gây mùi hôi. Trường hợp nhiễm virus HPV tuýp 16 và 18 thì nguy cơ sẽ biến chứng thành ung thư.

Để hạn chế những biến chứng nguy hiểm mà bệnh sùi mào gà gây ra, các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi khuyên người bệnh khi phát hiện những dấu hiệu của sùi mào gà hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh cần chủ động tìm gặp bác sĩ tại các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt  là một địa chỉ uy tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang là một trong những địa chỉ uy tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã hỗ trợ điều trình thành công hàn trăm trường hợp bệnh.

Kết hợp với phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp ALA – PDT với những ưu điểm hiệu quả nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, không biến chứng và hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát, giúp bệnh nhan nhanh chóng hồi phục.

Bên cạnh đó phòng khám với cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám sạch sẽ an toàn. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị đạt được kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, chi phí tại phòng khám luôn hợp lý minh bạch rõ ràng đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả bệnh nhân.

Nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí: tư vấn qua hotline (0251) 381 9288 hay zalo 0923 023 499 và tư vấn trực tiếp bằng cách click vào khung tư vấn dưới bài viết. Mọi thắc mắc của bệnh nhân sẽ được các chuyên gia của chúng tôi trả lời nhanh chóng và chính xác.