Đốt sùi mào gà ở Đồng Nai có an toàn chất lượng không

Ngày đăng : 08-10-2017 - Lượt xem : 209

Khi số người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục ngày càng tăng lên thì mọi người cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

Ở mỗi khu vực sẽ có rất nhiều trung tâm khám chữa bệnh xã hội uy tín hỗ trợ chữa trị bằng các phương pháp hiện đại và cũng tồn tại những nơi khám “chui” không được cấp phép hoạt động. Đốt sùi sùi mào gà ở Đồng Nai có thực sự an toàn chất lượng như mọi người vẫn thường nói hay không?

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh ám ảnh do Virus HPV (Human papilloma virus) gây ra có thời gian ủ bệnh từ 2- 9 tháng và truyền nhiễm mạnh qua rất nhiều con đường như:

Quan hệ tình dục thô bạo không an toàn.

Từ mẹ truyền sang con.

Lây truyền gián tiếp vật dụng của người bệnh, tiếp xúc với các vết thương hở.

Các hình thức truyền máu, cho nhận máu có chứa nguồn bệnh.

Hậu quả đáng sợ của việc mắc bệnh sùi mào gà mà không chủ động thăm khám, chữa trị đó là căn bệnh vô sinh – hiếm muộn suốt đời thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Đốt sùi mào gà ở Đồng Nai có an toàn chất lượng không?

Muốn giảm đi những triệu chứng khi mắc bệnh và điều trị triệt để thì cần nắm rõ về những kiến thức y khoa liên quan đến bệnh sùi mào gà.

Đi thăm khám, chữa trị càng sớm khả năng hồi phục bệnh càng cao từ đó phái mạnh mới có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn nữa.

Đốt sùi mào gà có phải là phương pháp điều trị an toàn chất lượng ở Đồng Nai?

Hiện nay, có nhiều cách để đốt sùi mào gà như đốt điện, đốt tia Laser và mỗi phương pháp đều ưu, nhược điểm nhất định.

Đốt điện: Hoạt động với nguyên lý sử dụng dòng điện cao tầng để đốt nóng sau đó loại bỏ dần các mụn sùi. Phương pháp này tuy đơn giản, hiệu quả nhanh nhưng không thể loại bỏ tận gốc các virus HPV, bệnh có thể tái phát nhiều lần ở vị trí đã được đốt và gây cảm giác đau đớn, tốn nhiều thời gian mới có thể phục hồi. Vì vậy đòi hỏi tay nghề các bác sĩ phải cao, nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện.

Đốt tia laser: Tia laser có khả năng loại bỏ các sùi to với những hiệu quả tối ưu, ít tổn thương và thời gian nhanh chóng, hạn chế tái phát tuy nhiên không thể tiêu diệt dứt điểm nguồn bệnh và phục hồi chậm, dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Nếu như trước đây bệnh nhân cảm thấy lo lắng vì những phương pháp truyền thống hoặc đốt sùi mào gà sẽ gây ra nhiều nguy hại đáng sợ thì hãy đến ngay Đa khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao ngoài ý muốn.

Âu Mỹ Việt điều trị sùi mào gà tận gốc, không tái phát bằng phương pháp ALA – PDT hiệu quả cao

Âu Mỹ Việt điều trị sùi mào gà tận gốc, không tái phát bằng phương pháp ALA – PDT hiệu quả cao

Theo các chuyên gia tại Phòng khám nam khoa Đồng Nai, tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ và vị trí bị tổn thương mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bằng công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể là:

1. Phương pháp nội khoa

Chỉ định hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng toa thuốc đặc trị gồm rất nhiều loại thuốc khác nhau chẳng hạn thuốc bôi, thuốc uống, thuốc chấm...

2. Phương pháp ngoại khoa

Được các chuyên gia trên khắp thế giới đánh giá rất cao có tên là phương pháp ALA – PDT.

Đây là một trong những kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất hiện nay có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả cao nhất với rất nhiều điểm cộng:

Có khả năng phá hủy khối ú nhu và điều trị bệnh tận gốc.

Tiến hành nhanh chóng, tốn kém ít thời gian.

An toàn cao, không để lại tác dụng phụ hay gây đau đớn cho người bệnh.

Loại bỏ tổ chức bệnh và hình thành những tế bào mới không chứa virus HPV.

Không để lại sẹo, thẩm mỹ cao.

Thúc đẩy quá trình phục hồi, không tái phát trở lại.

Âu Mỹ Việt tự hào vì là một trong những trung tâm khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai được cấp giấy pháp hoạt động có nhiều thế mạnh nổi bật:

Hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và y đức cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang.

Thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến nhằm đảm bảo kết quả thăm khám, điều trị chính xác và an toàn cao, không xảy ra bất cứ sai xót nào.

Thời gian làm việc linh động, địa điểm cụ thể và dịch vụ chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp vì vậy phòng khám được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Các hạng mục chi phí đúng quy định được đề ra, niêm yết rõ ràng và tuân theo các quy định được đề ra nhằm bảo vệ lợi ích của người bệnh.

Các chuyên gia của Phòng khám Âu Mỹ Việt sẽ luôn đồng hành và tận tình giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh qua Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0923023499.

Muốn nhận được nhiều ưu đãi khi đặt lịch hẹn thăm khám sớm xin vui lòng nhấp vô mục tư vấn bên dưới để được phản hồi sớm nhất.