Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Mọc sùi mào gà ở miệng điều trị như thế nào - Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 06-09-2017 - Lượt xem : 138

Mọi người luôn lầm tưởng sùi mào gà chỉ xuất hiện ở vùng kín, hậu môn hay bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, bệnh còn có thể lây lan và phát triển ở miệng nếu bạn có phát sinh quan hệ tình dục bằng miệng không an toàn với người bị bệnh. Vậy thì mọc sùi mào gà ở miệng điều trị như thế nào – Biên Hòa Đồng Nai?

Mọc sùi mào gà ở miệng điều trị như thế nào - Biên Hòa Đồng Nai

Sùi mào gà ở miệng do virus HPV gây ra. Nếu quan hệ tình dục bằng miệng, hôn hay sử dụng chung bàn chải đánh răng với người mắc bệnh sùi mào gà thì rất dễ bị sùi mào gà ở miệng. Điều đáng nói là phần lớn khi mắc bệnh, mọi người đều lầm tưởng với những triệu chứng thông thường như viêm họng, đau amidan, nhiệt miệng,... nên thường chủ quan và không đi thăm khám sớm.

Mọc sùi mào gà ở miệng.

Sùi mào gà ở miệng thường có những triệu chứng không rõ ràng, nên người bệnh khó có thể phát hiện và nhận biết được bệnh. Do đó, để người bệnh hiểu rõ hơn về sùi mào gà, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, sau khi bị nhiễm virus HPV thì người bệnh thường có những biểu hiện điển hình như:

Ở khoang miệng xuất hiện những nốt mụn thịt màu hồng nhạt, hình thành đơn lẻ hoặc từng cụm.

Các mụn thịt thường mọc ở lưỡi, môi, lợi, cuống họng, kích thước từ 1 – 2 mm và nỗi cao hơn bề mặt da.

Người bệnh cảm thấy vướng víu, đau đón trong họng và miệng khiến việc nhai nuốt thức ăn gặp nhiều khó khăn.

Các mụn nhỏ như hạt gạo hình thành ở niêm mạc lợi, môi, lưỡi,... gây ra lở loét. Sau đó lan rộng liên kết với nhau thành những mảng sần sùi màu hồng nhạt như hoa súp lơ hay mào gà, nếu ấn hoặc va chạm mạnh sẽ có mủ chảy ra.

Lưỡi, amidan tê rát và sưng đau xương hàm, quan sát ban đầu là những mảng màu đỏ và trắng.

Các chuyên gia cho biết, sùi mào gà ở miệng rất khó phát hiện và lại rất dễ tái phát sau khi điều trị. Do đó, cần phải lựa chọn đúng phát đồ điều trị và tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ thì mới mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, sùi mào gà có thể hỗ trợ điều trị bằng các cách như:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh mà chỉ định hỡ trợ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh dạng bôi, dạng uống, tiêm hay truyền dịch nhằm ức chế virus phát triển và giúp làm lành các tổn thương do bệnh gây ra.

Điều trị bằng phương pháp đốt sùi mào gà: đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần, tia laser, Nitơ lỏng áp lạnh,... để tác động trực tiếp lên các đốt sùi khiến chúng bị teo lại và dần biến mất.

Phương pháp ALA – PDT: là phương pháp cải tiến, sủ dụng bộ máy thông minh hiện đại tạo ra chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng vùng bị tổn thương nhằm hạn chế sự phát triển của virus và phục hồi tái tạo lại tế bào mới.

Đây là một trong những phương pháp được các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng hiệu quả an toàn với những ưu điểm như hiệu quả điều trị cao, hạn chế biến chứng xảy ra, không đau đớn, thời gian phục hồi nhanh và hạn chế tốt đa khả năng tái phát, đây cũng là phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ y tế hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng khác nhau, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiện là một trong sốt ít địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai với những ưu điểm như:

Đa khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển, hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị đem lại kết quả chính xác, nhanh nhất.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được công khai niêm yết cụ thể theo đúng quy địn của Sở y tế.

Toàn thể nhân viên y tế luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn xem người bệnh như người thân của mình, phụ vụ chu đáo, ân cần.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp và cần tư vấn, hãy gọi đến cho chúng tôi qua hotline (0251) 381 9288 – zalo 0923 023 499 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tiếp bên dưới bài viết, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.