Yếu sinh lý nam là do đâu - Lâm Đồng

Ngày đăng : 04-12-2017 - Lượt xem : 185

Yếu sinh lý là vấn đề vô cùng nhạy cảm, không chỉ khiến nam giới tự ti, xấu hổ, làm giảm ham muốn chuyện “chăn gối” của vợ chồng mà người mắc bệnh còn đứng trước nguy cơ vô sinh rất cao.

Chính vì thế, mà việc tìm hiểu về yếu sinh lý là do đâu? Cách khắc phục căn bệnh này đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm được câu trả lời chính xác nhất về nguyên nhân gây yếu sinh lý nam nhằm khắc phục bệnh yếu sinh lý dễ dàng nhất.

Những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở Nam giới

Theo các bác sĩ Nam khoa tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết: Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục ở nam giới ... khiến cả nam giới và đối tác đều chưa lên đỉnh “đúng nghĩa”.

Yếu sinh lý được phân theo 3 cấp độ:

Mức nhẹ: giao hợp vẫn bình thường, nhưng thỉnh thoảng nam giới sẽ mất khả năng cương cứng trong thời gian ngắn hoặc phải nghỉ giải lao mới tiếp tục được “hiệp” khác.

Mức trung bình: nhu cầu ham muốn tình dục ngày càng giảm dần, sau một thời gian ngắn thì “cậu bé” mới có thể cương cứng để tiến hành giao hợp được.

Mức độ nặng: không còn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng khi kích thích - “tình trạng trên bảo dưới không nghe”.

Bạn đang mặc cảm và lo lắng về chuyện “phòng the”, nhấp ngay vào ô để được các bác sĩ nam khoa tư vấn cụ thể.

Tình trạng này gây ra chủ yếu bởi nội tiết tố testosteron bị suy giảm và nguyên nhân chính gây nên bệnh yếu sinh lý được các chuyên gia thống kê như sau:

Yếu sinh lý do vấn đề tuổi tác

Tuổi càng cao thì nội tiết tố kích dục testosteron càng giảm dần kèm theo đó là giảm hưng phấn và ham muốn tình dục cũng suy giảm theo.

Yếu sinh lý do bệnh tật

Mắc các bệnh suy thận, suy gan, tim mạch, tiểu đường... cũng là một trong số những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Yếu sinh lý do tâm lý

Nam giới quá lo lắng, hồi hộp hay lo sợ xuất tinh sớm, không thỏa mãn được bạn tình ... cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý do trạng thái sức khỏe

Nam giới thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, thức đêm, làm việc quá sức ... làm rối loạn giấc ngủ và giảm ham muốn tình dục.

Yếu sinh lý không chỉ tổn hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Yếu sinh lý do sử dụng nhiều các chất kích thích:

Hút thuốc, uống nhiều rượu bia cũng là nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục của nam giới thậm chí còn có nguy cơ vô sinh cao.

Các lý do khác

Chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe và làm giảm ham muốn tình dục.

Nam giới quan hệ tình dục bừa bãi, tần suất quan hệ nhiều hay lạm dụng thủ dâm cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới.

Ngoài ra, nam giới trải qua phẫu thuật, chấn thương vùng đầu, xương chậu, cơ quan sinh dục... cũng khiến nam giới có nguy cơ yếu sinh lý cao.

Chú ý: Việc điều trị yếu sinh lý còn tùy thuộc vào từng nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, trước hết nam giới nên tiến hành thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để biết được nguyên nhân gây nên yếu sinh lý nhằm có phương pháp phù hợp điều trị dứt điểm bệnh, lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Ngoài ra, để phòng ngừa và điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả thì nam giới nên tuân thủ những điều sau đây:

Duy trì lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, stress

Nên ăn đủ chất, đặc biệt ăn nhiều giá, đỗ, hàu, lươn, chim bồ câu... giúp “súng ống” cứng lâu hơn và ham muốn tình dục mạnh hơn.

Không nên hút thuốc, uống rượu bia

Luyện tập thể thao đều đặn hằng ngày

Thực hiện lịch thăm khám cụ thể để phát hiện và điều trị sớm ngay từ giai đoạn ban đầu đạt hiệu quả cao nhất.

Tuân thủ theo nguyên tắc điều trị, chỉ định của bác sĩ, chữa bệnh kiên trì để đảm bảo hiệu quả chữa bệnh tốt nhất

Yếu sinh lý là một vấn đề nhạy cảm nên cần trao đổi với bạn tình để được sự động viên, phối hợp để nam giới thoải mái hơn, giúp hiệu quả điều trị tốt nhất.

Điều trị yếu sinh lý uy tín tại Lâm Đồng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở “trôi nổi” điều trị kém chất lượng xuất hiện trên thị trường khiến nhiều bệnh nhân hoang mang và mất niềm tin

Nếu không biết địa chỉ nào điều trị yếu sinh lý uy tín tại Lâm Đồng, Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận thì người bệnh nên đến tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để đảm bảo điều trị tốt nhất để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những lý do mà người bệnh nên tới thăm khám và điều trị tại đây:

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là cơ sở y tế chính quy được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa trong đó có điều trị yếu sinh lý.

Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nâng cao kết quả điều trị yếu sinh lý cao nhất.

Các bác sĩ có năng lực, chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh yếu sinh lý.

Đa khoa Âu Mỹ Việt đang điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp tối ưu nhất

Đặc biệt, tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng chữa yếu sinh lý dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh như sau:

Dùng thuốc: nếu bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ thường dùng thuốc để bổ sung hormone testosterone giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Điều trị bằng vật lý trị liệu: điều trị yếu sinh lý dựa vào các bước sóng: sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian.

Trường hợp bệnh nặng sử dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để cắt bớt dây thần kinh nhạy cảm của dương vật.

Ưu điểm vượt trội kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

​Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng

Không gây đau đớn, không để lại sẹo

Hiệu quả điều trị cao

An toàn, không gây ra các biến chứng

Ngoài ra, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo từ bác sĩ đến các chuyên gia tư vấn cho đến nhân viên y tá giúp người bệnh thoải mái, mang lại kết quả điều trị cao nhất.

Các khoản chi phí được thông báo rõ ràng, có hóa đơn cụ thể, đúng theo phương pháp chữa bệnh nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những ưu thế trên tại phòng khám nam khoa đồng nai của đa khoa Âu Mỹ Việt, nam giới cứ yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi để nâng cao đời sống chăn gối, tìm lại bản lĩnh phái mạnh.

Đàn ông là phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó, mọi thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thêm về “cậu nhỏ”, quý bệnh nhân hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại vào số Hotline của phòng khám 0251 882 0088 - ZALO 0923 023 499 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.

Cách 2: Nhấp vào ô BÁC SĨ TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Cách 3: Đến trực tiếp phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn và thăm khám sớm nhất.